1. - Post bài đúng chuyên mục liên quan.
    - Tiêu đề bài viết không được trùng với những chủ đề trước đó.
    - Tránh spam backlinks không liên quan trong bài viết.
    - Tránh lỗi chính tả, lỗi đoạn văn trong bài viết
    - Nhằm nâng cao chất lượng diễn đàn sức khỏe, mọi vi phạm trên tài khoản bị banned ngay lập tức
    Dismiss Notice
  2. - Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.


    Dismiss Notice

Những loại thực phẩm nào ảnh hưởng xấu kết quả nâng mũi

Thảo luận trong 'Giải phẩu thẩm mỹ' bắt đầu bởi Huy Nguyen, 29/2/16.

  1. huuminh

    huuminh Moderator

    Tham gia ngày:
    19/2/16
    Bài viết:
    527
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    16
    - Theo nghiên cứu cho biết, trong rau muống, rau dền, rau ngót đều chứa những thành phần không có lợi cho quá trình liền vết thương. Nếu ăn rau muống khi vừa trị sẹo xong bạn sẽ có nguy cơ hình thành sẹo lồi lớn hơn nữa. Còn ăn rau dền, rau ngót sẽ làm cho vết thương của bạn lâu lành hơn. Vì vậy, sửa mũi đẹp nên kiêng ăn những gì thì bạn nên ghi nhớ ngay 3 loại rau này nhé.
    [​IMG]
    - Tuy là các thực phẩm bổ dưỡng nhưng nếu sau sửa mũi bị vẹo bạn ăn đồ nếp, thịt gà, vết thương sẽ nhức nhối và mưng mủ. Điều này không có lợi một chút nào cho làn da của bạn. Có thể chúng sẽ hình thành sẹo lớn hơn. Do vậy sửa mũi kiêng những gì thì đồ nếp và thịt là là loại thực phẩm thứ 2 bạn cần tránh xa nhé.
    [​IMG]
    - Phẫu thuật chỉnh sửa sống mũi bị nghiêng, vẹo là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất giúp khắc phục và cải thiện tất cả các nhược điểm của chiếc mũi vẹo, nghiêng, giúp khách hàng có được chiếc mũi cân đối đẹp tự nhiên hơn.
    - Ngoài việc lưu ý sửa mũi nên kiêng ăn những gì thì bạn cũng nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể như hãy ăn nhiều thịt (trừ thịt bò và thịt chó). Đây chính là nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp cơ thể tự lấy lại sự cân bằng cho mình. Các loại rau củ đều có công dụng tốt với các vết thương đang lên da non, nghệ là món ăn được khuyến khích cho người đang cần tái tạo các tế bào, diếp cá cung cấp kháng sinh tự nhiên chống viêm và kháng khuẩn rất tốt…
    [​IMG]
    - Để có được chiếc mũi cao thanh thoát, thon gọn nhiều người đã tìm đến phẫu thuât nâng mũi hàn quốc hay sửa mũi đẹp …. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay phẫu thuật sửa mũi là một phẫu thuật rất đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Tuy vậy, giai đoạn hậu phẫu vẫn luôn cần kiêng cữ cẩn thận để đạt kết quả tốt nhất. Vậy sau khi sửa mũi đẹp kiêng ăn gì trong bao lâu?
    - Quá trình ăn uống trong giai đoạn hậu phẫu khá quan trọng, bên cạnh lí do cơ địa từng người, nó là nguyên nhân chính quyết định thời gian hồi phục của mũi. Bên cạnh đó, quá trình ăn uống còn có ảnh hưởng đến quá trình tạo hình cho chiếc mũi. Sau khi nâng mũi kiêng ăn trong bao lâu là thắc mắc của khá nhiều người trước khi thực hiện nâng mũi. Câu trả lời đó là tùy từng loại thức ăn nhưng sửa mũi kiêng ăn gì sau phẫu thuật nâng mũi( tạo hình mũi) là từ 3 tuần đến 1 tháng
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/2/16