1. - Post bài đúng chuyên mục liên quan.
    - Tiêu đề bài viết không được trùng với những chủ đề trước đó.
    - Tránh spam backlinks không liên quan trong bài viết.
    - Tránh lỗi chính tả, lỗi đoạn văn trong bài viết
    - Nhằm nâng cao chất lượng diễn đàn sức khỏe, mọi vi phạm trên tài khoản bị banned ngay lập tức
    Dismiss Notice
  2. - Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    - Mua bán Texlink giá rẻ chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tố seo.


    Dismiss Notice

Báo chí nói gì về thương hiệu mỹ phẩm deaura trong thời gian qua

Thảo luận trong 'Các chuyên khoa khác' bắt đầu bởi hiennhan12, 24/5/18.

  1. hiennhan12

    hiennhan12 New Member

    Tham gia ngày:
    27/7/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Báo chí nói gì về uy tín mỹ phẩm deaura trong thời gian qua
    Trong suốt thời gian qua, báo chí Việt Nam đã đăng những bài viết phản ánh rất nhiều về một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Israel, đó là Deaura spa. bài viết sau đây sẽ tổng hợp ngắn gọn những thông tin đã được đăng tải để độc giả có ánh nhìn tổng thể, khách quan nhất về một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu.

    Báo chí viết gì về mỹ phẩm Deaura

    Mỹ phẩm Deaura là chữ tín chăm sóc sắc đẹp có mặt từ năm 2008, xuất hiện tại VN ban đầu từ tháng 3 năm nhâm thìn. Ngay từ ngày đầu có mặt, xây dựng cửa hàng mới, báo chí đã rầm rộ đưa tin về một uy tín mỹ phẩm cao cấp. Deaura cung cấp bộ thành phầm chăm sóc da bậc nhất có tên phần đa là DeAura D’or Mystere cùng dịch vụ trị liệu chuyên sâu với công nghệ lịch sự. Dù là thương hiệu mới nhưng từ bước đầu, mỹ phẩm Deaura đã nhận thấy sự ủng hộ của rất nhiều nữ Việt.



    Mang đến tác dụng trong việc trị liệu chăm sóc các vấn đề về da lão hóa, gây được hiệu ứng tích cực với khách hàng, Deaura may mắn được báo chí “kể tên” trong những các mục tác phẩm người vợ nên dùng để chỉ một làn da an toàn và to gan lớn mật. Trong báo Zing.vn đã đưa một bài có tên “Mỹ phẩm DeAura Spa từ Israel dần chinh phục cộng đồng Việt Nam”. Không chỉ phản ánh về chữ tín mỹ phẩm này, báo Zing.vn còn dẫn lời chia sẻ của một trong những những khách hàng từng áp dụng các dịch vụ tại Deaura 68 Nguyễn Du.

    Tóm tắt chia sẻ của khách hàng trên báo Zing như sau: Chị Lan Anh thực hiện Deaura được bộ mỹ phẩm Deaura 6 tháng và da mặt đã được cải tổ đáng kể các vấn đề về da lão hóa, mặc dù thời gian đầu còn bán tín bán nghi với hiệu quả của bộ sản phẩm này.
    Từ những phản ánh khách quan của người sử dụng trên trang báo uy tín, mỹ phẩm Deaura tiếp tục nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Chỉ trong thời gian ngắn, thương hiệu Deaura đã “phủ sóng” ở mọi những tờ báo lớn như: Báo mới, báo Dân trí, báo Lao động, VTC News, báo chính sách Việt Nam…

    Cụ thể, Deaura được phản ánh nhiều chiều trên trang báo mạng điện tử tới những tờ báo giấy uy tín. Những câu chuyện về người cô gái tìm được chính mình, câu chuyện về những quý doanh nghiệp lần đầu được tiếp cận với sản phẩm cao cấp, câu chuyện của cô nàng biến thành tự tin hơn nhờ sự tươi trẻ từ mỹ phẩm Deaura để tìm được cơ hội mới trong công việc… đều được báo chí chia sẻ với tinh thần gần gũi, thực tế và khách quan nhất.

    Không chỉ gồm có câu chuyện Cụ thể, thực tế, báo chí còn tin tưởng, ưu ái cho Deaura với những bài viết hay, như một bí quyết để giúp nàng tìm lại sự tươi trẻ của mình. Chẳng hạn như các bài báo: “Bí quyết chống lão hóa đến từ đại dương” trên báo giadinh.net; “Tuyệt chiêu chống lão hóa vùng da mắt với Deuara” và “Bí kíp trẻ hóa làn da đánh bại lão hóa trên trang báo Thuongtruong.com… và còn rất nhiều tiêu đề khác mà báo chí đang tích cực phản ánh về mỹ phẩm Deaura.

    chẳng những chỉ dẫn cho phụ nữ những bí quyết giữ gìn sắc đẹp với Deaura, các trang báo điện tử lớn, bậc nhất tại Việt Nam còn phản ánh hầu hết từ những hình thức đồng hành cùng khách hàng của Deuara đến các hoạt động sinh hoạt xã hội mà mỹ phẩm Deaura đã và đang làm, đúng nghĩa với trách nhiệm của báo chí là tuyên truyền và lan tỏa những thông tin tích cực tới độc giả.

    Tháng 9 vừa qua, Deaura tổ chức chương trình hiến máu, gợi cảm hơn 500 nhân viên, cán bộ Deaura đăng ký. Ngay sau đó, rất nhiều trang báo cũng tự nguyện đưa tin về những kungfu tốt đẹp này của một doanh nghiệp về mỹ phẩm – Deaura. Trong đó, các bài báo đã làm được đăng tải như: Báo Đời sống cả nước có bài “Công ty DeAura tham gia hiến máu cứu người ngày chủ nhật đỏ”; “500 thợ chụp ảnh mỹ phẩm Deaura tham gia Ngày Chủ nhật Đỏ” trên Báo mới… đến những bài báo phản ánh thực tế nhất về hoạt động thiết thực như bài “Những hình ảnh lay động lòng người tại ngày Chủ nhật đỏ của DeAura” trên báo VTC…