1. - Post bài đúng chuyên mục liên quan.
    - Tiêu đề bài viết không được trùng với những chủ đề trước đó.
    - Tránh spam backlinks không liên quan trong bài viết.
    - Tránh lỗi chính tả, lỗi đoạn văn trong bài viết
    - Nhằm nâng cao chất lượng diễn đàn sức khỏe, mọi vi phạm trên tài khoản bị banned ngay lập tức
    Dismiss Notice
  2. - Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    - Mua bán Texlink giá rẻ chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tố seo.


    Dismiss Notice

Giảm cân với cháo yến mạch hiệu quả

Thảo luận trong 'Giữ dáng' bắt đầu bởi Huy Nguyen, 27/2/16.

  1. huuminh

    huuminh Moderator

    Tham gia ngày:
    19/2/16
    Bài viết:
    527
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    16
    - Yến mạch là loại ngũ cốc tự nhiên chứa nhiều chất xơ hòa tan, vitamin và các khoáng chất cần thiết không chỉ giúp bạn có cảm giác no lâu không thèm ăn vặt, đủ năng lương hoạt động hằng ngày mà bột yến mạch còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh để giảm cân hiệu quả hơn. Không những yến mạch giảm cân mà còn làm giảm lượng cholestron xấu trong máu, mang đến cho bạn sức khỏe tốt nhất.
    - Việc nấu các món ăn giảm cân với yến mạch cũng rất đơn giản nhưng để hiệu quả bạn cần thực hiện nghiêm ngặt theo đúng phương pháp ăn kiêng để giảm cân được hiệu quả hơn. Sau đây là cách chế biến cháo yến mạch giúp ép cân nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    Nguyên liệu:
    - 2 nắm tay yến mạch nguyên chất
    - 4 bát nước đầy
    Cách làm: Cho nước vào nồi đun sôi sau đổ cho yến mạch vào đun tiếp khoảng 5 phút rồi tắt bếp, bạn chưa vội mở vung mà hãy để nguyên trên bếp cho cháo nhừ, chờ cháo nguội dần rồi mới bắc ra chia thành 3 phần ăn trong ngày. Nhớ cho vào tủ mát để bảo quản.
    Những chú ý để giảm cân với yến mạch hiệu quả hơn:
    - Khi nấu cháo yến lạch không được thêm bơ, muối, đường gì vào cháo hết.
    - Nếu thấy khó ăn thì có thể kết hợp với một số quả như: bưởi ,táo, lê hoặc ăn nhiều rau củ để không cảm giác ngợm mồm, nhưng lưu ý rau củ quả ăn kèm vẫn không đươc chấm gia vị. Ngoải ra bạn không nên ăn nho hay chuối vì những loại quả này chứa khá nhiều chất béo
    - Nên tập thể dùng thường xuyên, càng nhiều càng tốt để cho mồ hôi ra càng nhiều càng tốt