1. - Post bài đúng chuyên mục liên quan.
    - Tiêu đề bài viết không được trùng với những chủ đề trước đó.
    - Tránh spam backlinks không liên quan trong bài viết.
    - Tránh lỗi chính tả, lỗi đoạn văn trong bài viết
    - Nhằm nâng cao chất lượng diễn đàn sức khỏe, mọi vi phạm trên tài khoản bị banned ngay lập tức
    Dismiss Notice
  2. - Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    - Mua bán Texlink giá rẻ chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tố seo.


    Dismiss Notice

Món ăn thoải mái không lo béo

Thảo luận trong 'Các chuyên khoa khác' bắt đầu bởi Huy Nguyen, 23/2/16.

  1. huuminh

    huuminh Moderator

    Tham gia ngày:
    19/2/16
    Bài viết:
    527
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    16
    Chuối
    - Gây no làm ốm: chuối tạo cảm giác no, chỉ cần ăn 1 quả chuối có thể gây no, hơn nữa nhiệt lượng thấp. Với bạn gái thường táo bón, làn da khô ráp, đấy là một loại trái cây vừa làm đẹp vừa làm ốm. Chuối tuy có chứa đường, nhưng sau khi ăn được tiêu hóa ngay, không những không chuyển thành chất béo gây “phiền não”, mà còn bổ sung thể lực nhanh chóng, có ích cho sức khỏe.
    [​IMG]
    - Bài độc làm ốm: khi ta xuất hiện táo bón, thường được kiến nghị ăn nhiều chuối, bởi vì chuối chứa nhiều chất xơ, vitamin A, kali… cho nên có công năng điều chỉnh đường ruột, lợi tiểu, làm mềm phân và mạnh bắp cơ rất tốt. Xét về mặt dinh dưỡng, chuối là thức ăn giàu tinh bột, nhưng phân tích theo Đông y, chuối vị ngọt tính hàn, thanh nhiệt nhuận trường, thúc đẩy nhu động đường ruột, bài tiết độc tố và chất bã dư thừa trong cơ thể.
    Hoa quả sấy
    [​IMG]
    - Hoa quả sấy chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, lượng đường trong các loại hoa quả sấy này còn vừa đủ và là loại đường tốt cho sức khỏe. 1 đĩa nhỏ hoa quả sấy vào mỗi buổi sáng sẽ khiến bạn thêm khỏe mạnh và bớt thèm ăn hơn vào bữa sáng và bữa tối.
    Táo

    [​IMG]
    - Hai loại thực phẩm này mang nhiều protein và carbohydrates sẽ là một loại snack cân bằng sức khỏe. Chúng cung cấp một năng lượng vừa đủ cho bạn khỏe mạnh qua buổi chiều dài. Hai quả táo với 1 chút phô mai ít béo hoặc phô mai sợi sẽ giúp bạn có một bữa ăn nhẹ tuyệt vời.
    Sữa chua hoa quả
    - Ăn sữa chua có tác dụng giảm cân, bởi vì trong sữa chua có chứa một lượng những loại vi khuẩn có lợi cho quá trình tiêu hóa, nó giúp nhuận tràng và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất.

    [​IMG]
    - Đối với những người gặp vấn đề với cân nặng hoặc những ai mắc bệnh táo bón thì sữa chua được coi là một trợ thủ đắc lực.