1. - Post bài đúng chuyên mục liên quan.
    - Tiêu đề bài viết không được trùng với những chủ đề trước đó.
    - Tránh spam backlinks không liên quan trong bài viết.
    - Tránh lỗi chính tả, lỗi đoạn văn trong bài viết
    - Nhằm nâng cao chất lượng diễn đàn sức khỏe, mọi vi phạm trên tài khoản bị banned ngay lập tức
    Dismiss Notice
  2. - Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.


    Dismiss Notice

Tăng vòng ngực chỉ nhờ những bài tập gym đơn giản này

Thảo luận trong 'Sức khỏe làm đẹp' bắt đầu bởi vantrang393, 23/6/17.

  1. vantrang393

    vantrang393 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    những bạn nữ còn thắc mắc về cách làm vòng 1 to lên nhanh nhất hay “tập gym có tăng kích thước vòng 1?” hãy hoàn toàn yên tâm ! Đây là một phương pháp vừa có lợi cho sức khỏe lại giúp có được vòng 1 sexy quyến rũ rất an toàn nha. Các bài tập gym bổ trợ giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

    Tập gym nữ có tăng vòng 1 không ? còn phụ thuộc vào việc lựa chọn những bài tập bổ trợ phù hợp giúp nở nang vòng và với thể lực của mình. Các chuyên gia quốc tế đã đưa ra một số bài tập sau:

    Tập các bài tập tạ: Theo nghiên cứu, bài tập nâng tạ là một trong những những bài tập gym có tăng vòng 1 hiệu quả nhất. Với bài tập này, các bạn nên lựa chọn tư thế nằm ngửa sao cho thật thoải mái sau đó cầm tạ nâng lên hạ xuống đều đặn, cứ mỗi lần tập 1o nhịp rồi lại nghỉ 30s. Cường độ tập ban đầu nên nhẹ nhàng, sau đó tăng dần theo mỗi buổi tập, không tập tạ nặng quá sức. Tập với tạ thường xuyên bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ về vòng 1 của mình đấy. Giải đáp thắc mắc: kích thước vòng 1 nhỏ phải làm sao ???

    [video][/video]

    Tập gym có giúp tăng vòng 1 chỉ nhờ những bài tập tạ đơn giản

    Bài tập với xà: Đừng nghĩ rằng tập xà chỉ dành cho những ai muốn cải thiện chiều cao. Chỉ cần thực hiện bài tập đu xà mỗi ngày đã tác động rất tích cực vào bó cơ vùng ngực, giúp cho vòng 1 nở nang hơn.

    Bài tập chống đẩy: Với bài tập chống đẩy, không chỉ tập ở phòng tập gym, bạn có thể tranh thủ tập mọi lúc mọi nơi. Bài tập chống đẩy khá đơn giản nhưng các bạn đừng quên lưu ý sử dụng tay và các cơ vai, ngực để đẩy lên và đẩy xuống. Ngoài ra, có thẻ thay đổi tư thế bằng cách bắt chéo 2 chân để tăng áp lực lên các bó cơ vùng ngực. Đều đặn chống đẩy từ 1-2 phút mỗi ngày sẽ giúp tăng vòng 1 đáng kể.

    Tuy nhiên, có một lưu ý vô cùng quan trọng với những bạn nữ muốn tập gym có tăng kích thước vòng 1 đó là cần phải tập bài bản, đều đặn theo đúng lộ trình, không bỏ ngang giữa chừng, cũng không nên tập quá sức. Ngoài ra, tập gym nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý để đạt được hiệu quả nhất.

    Hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, các bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc “tập gym có tăng vòng 1 không“. Chúc các bạn nữ sớm sở hữu vòng 1 nở nang , quyến rũ như mong muốn.