1. - Post bài đúng chuyên mục liên quan.
    - Tiêu đề bài viết không được trùng với những chủ đề trước đó.
    - Tránh spam backlinks không liên quan trong bài viết.
    - Tránh lỗi chính tả, lỗi đoạn văn trong bài viết
    - Nhằm nâng cao chất lượng diễn đàn sức khỏe, mọi vi phạm trên tài khoản bị banned ngay lập tức
    Dismiss Notice
  2. - Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    - Mua bán Texlink giá rẻ chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tố seo.


    Dismiss Notice

Thực phẩm giàu omega 3 tốt cho bà bầu

Thảo luận trong 'Sức khỏe sinh sản' bắt đầu bởi Huy Nguyen, 25/2/16.

  1. huuminh

    huuminh Moderator

    Tham gia ngày:
    19/2/16
    Bài viết:
    527
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    16
    - Thực phẩm giàu Omega 3 là thấp cho cả gia đình phụ nữ đặc thù là sở hữu thai và trẻ nhỏ cần được phân phối thường xuyên để Omega 3 là thấp cho thai nhi, tim và não.
    [​IMG]
    - Axit béo Omega-3 cực kỳ nhu yếu cho não và hệ thần kinh, và cũng cực kỳ phải chăng cho tim, vì nó làm giảm nguy cơ rối loạn nhịp tim, hạ huyết áp và giúp giữ mảng bám làm cho tắc nghẽn động mạch của bạn. Tuy nhiên, chẳng phải đa số các loại thực phẩm với thành phần dinh dưỡng, một số với đa dạng omega-3 hơn các cái còn lại.
    1. Cá
    - Đặc biệt là sau 8 cá:. Cá hồi, cá trích, cá thu, cá mòi, cá cơm biển, cá bơn, cá ngừ và cá hồi hoa
    2. Súp lơ

    [​IMG]
    - Súp lơ trắng sử dụng để đun sôi, súp sở hữu lợi cho phụ nữ mang thai. 1 bữa ăn súp lơ trắng sẽ phân phối khoảng 200 mg Omega3 cơ thể. ko kể ra súp lơ còn dồi dào vitamin C, folate, chất xơ ...
    3. Quả óc chó

    [​IMG]
    - Quả óc chó là 1 nguồn axit béo Omega 3 phong phú. ngoại trừ đó, chúng còn giúp giảm cơn đói. Bà mẹ mang thai thường ăn đa dạng hơn để mong được những kết quả của thông minh, học nhiều năm kinh nghiệm này.
    4. Đậu phụ

    [​IMG]
    - 100 g đậu phụ sở hữu thể đựng đến 400 mg Omega 3, 1 phần ko nhỏ để đáp ứng nhu cầu chất béo mỗi ngày. mang phụ nữ có thai và sau sinh, đậu phụ cũng là một nguồn protein tuyệt vời và canxi.
    5. Bắp cải

    [​IMG]
    - Rau xanh cực kỳ giàu chất béo tốt cho não bộ. ngoại trừ ra bắp cải siêu giàu chất xơ, vitamin A và C.
    6. Hạt

    [​IMG]
    - Mè, hạt bí ngô, hạt hướng dương rất giàu Omega 3 cái không chỉ giàu mang mà còn cả kẽm và sắt. Hạt bí ngô cũng là món ăn bổ dưỡng ít calo, hạt bí ngô 30 g với khoảng 100 mg Omega 3.
    7. Omega 3 Trứng

    [​IMG]
    - Theo các bác sĩ dinh dưỡng bắt buộc ăn khoảng 5 trứng mỗi tuần Omega 3 sẽ là cách phải chăng nhất để bao gồm các chất béo lành mạnh trong cơ thể thông qua chế độ ăn uống. Trứng này được bán chủ yếu ở những địa chỉ tạp hóa của Canada
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/2/16