1. - Post bài đúng chuyên mục liên quan.
    - Tiêu đề bài viết không được trùng với những chủ đề trước đó.
    - Tránh spam backlinks không liên quan trong bài viết.
    - Tránh lỗi chính tả, lỗi đoạn văn trong bài viết
    - Nhằm nâng cao chất lượng diễn đàn sức khỏe, mọi vi phạm trên tài khoản bị banned ngay lập tức
    Dismiss Notice
  2. - Bán Tài khoản VIP diễn đàn , không xóa bài viết khi tài khoản hết hạn.
    - Mua bán Texlink giá rẻ chất lượng giá tốt, lượng linkout tối thiểu để đảm bảo yếu tố seo.


    Dismiss Notice

Viết nội dung mà không bao giờ có người đọc và những điền cần tránh.

Thảo luận trong 'Giới thiệu doanh nghiệp' bắt đầu bởi pinggate, 20/7/17.

  1. pinggate

    pinggate New Member

    Tham gia ngày:
    10/10/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bất kỳ khi nào bạn viết nội dung, cho dù đó là trang của riêng bạn hoặc cho bài đăng của khách trên một blog khác, bạn muốn sản xuất nội dung chất lượng tốt nhất bạn có thể. Tất cả những điều tương tự, thậm chí những nội dung tuyệt vời cũng có thể biến mất vào nếu bạn không viết một cái gì đó nguyên bản. Tôi có thể viết nội dung cho bạn một cuốn sách chất lượng tuyệt vời hướng dẫn để tiếp thị PPC, nhưng khi có một trăm hướng dẫn tuyệt vời khác được xuất bản, làm thế nào tôi sẽ kéo được đọc giả?
    [​IMG]
    Làm thế nào để bạn đảm bảo rằng nội dung của bạn sẽ được nhìn thấy, sẽ nhận được sự chú ý mà nó xứng đáng có?

    1. Nghiên cứu cạnh tranh

    Thật khó để tìm ra một chủ đề chưa được bao trùm, đặc biệt là trong một lĩnh vực phong phú, giàu nội dung như tiếp thị. Bất cứ khi nào bạn có một ý tưởng chủ đề, hãy kiểm tra nó để xem nội dung nào đã tồn tại.
    Related: 5 cách làm nội dung cho website nổi bật.
    Có hàng tấn nội dung chất lượng cao đã được sản xuất? Nếu vậy, có thể là một sự lựa chọn không tốt để viết nội dung. Có bài báo hay không, nhưng chúng có nội dung hay không? Đây có thể là những cơ hội tốt.
    Có một số hướng dẫn xuất sắc có sẵn, nhưng không nhiều cạnh tranh? Bạn có thể kéo được độc giả một cách đơn giản bằng cách tiếp cận chủ đề từ góc độ khác.
    Nếu nội dung hiện tại sâu, hãy đi sâu. Nếu nội dung hiện tại là rộng, đi sâu. Cố gắng suy nghĩ, và tiếp cận chủ đề của bạn từ một quan điểm mới.

    2. Ý tưởng về chủ đề

    Mỗi ý tưởng chủ đề cần đến từ một tìm kiếm. Cách mọi người tìm thấy nội dung trên web ngày hôm nay là để có một sự quan tâm và thực hiện tìm kiếm trên web. Nếu không có ai thực hiện tìm kiếm, nó không tốt cho nội dung của bạn, Không ai có thể tìm thấy nó. Hãy thử tìm kiếm ý tưởng nội dung ở những nơi mà mọi người đặt câu hỏi họ muốn được trả lời. Làm thế nào bạn có thể mang lại một câu trả lời chất lượng cao cho họ?
    Mọi người thực hiện tìm kiếm trên web khi họ muốn thực hiện một tác vụ và khi nào họ muốn đạt được kiến thức. Điều đầu tiên là tuyệt vời cho các trang đích và trang sản phẩm, nhưng ít hơn đối với các bài báo thông tin. Tìm kiếm những câu hỏi mà mọi người muốn học; Đó là nơi mà bạn nhận được sự quan tâm nhất.
    Related: Những xu hướng thiết kế website hiện nay.

    3. viết nội dung chất lượng và độ dài hợp lý

    Xếp hạng của Google đến từ nội dung chất lượng. Các cập nhật thuật toán quy mô lớn được dành để phân tích và giải thích chất lượng nội dung văn bản trực tuyến và thuật toán của Google đã trở nên rất phức tạp. Nội dung ngắn gọn, rẻ tiền, tầm thường sẽ không làm cho nó xuất hiện trên kết quả tìm kiếm.
    Đặt thời gian và nỗ lực để tạo ra nội dung của bạn. Trích dẫn nguồn, nghiên cứu, phân tích dữ liệu. Đừng lo lắng về mật độ từ khoá, Viết nội dung cho giá trị. Khi nội dung của bạn là một kiệt tác, nó sẽ tự nhiên được lên top.

    4. Số lượng

    Trong nhiều năm qua, đó là một kỹ thuật tiếp thị phổ biến để tạo ra hàng trăm hoặc hàng nghìn bài báo trên mỗi từ khóa có thể tưởng tượng bạn có thể đưa ra, chỉ để có được một sự hiện diện của trang web trên mạng. Google chấm dứt kỹ thuật này, và bây giờ phải có một vài nội dung lớn. Các blog có tên tuổi lớn chỉ có thể xuất bản một hoặc hai lần một tuần, nhưng khi nội dung của chúng là tuyệt vời thì mọi phần đều có thể xếp hạng.
    5. Khuyến mãi

    Có nhiều đề xuất quảng cáo hơn là thiết lập chia sẻ xã hội tự động từ RSS. Chia sẻ là một sự khởi đầu, nhưng quảng cáo chỉ kết thúc khi bạn dừng lại. Tiếp cận với các blogger khác và cho họ thấy nội dung của bạn. Tìm người hỏi về chủ đề của bạn và chia sẻ nó với họ. Trả tiền cho quảng cáo để có thể xuất hiện trên trang nhiều hơn.
    Bạn sẽ không xuất hiện trên trang đầu của Google với mọi thứ bạn viết. Tuy nhiên, với sự kiên trì, phần lớn nội dung có thể tìm thấy ít nhất mức độ tiếp xúc vừa phải.
     
  2. Postaz9752a1

    Postaz9752a1 New Member

    Tham gia ngày:
    24/7/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    LÀM BẰNG ĐẠI HỌC GIÁ RẺ 2017
    NGUYỄN BÌNH : 0934.180.556

    GMAIL : [email protected]

    [​IMG]